สุดยอดเครื่องปั่น ปี 2022

สุดยอดเครื่องปั่น ปี 2022 อัปเดตรายชื่อ เครื่องปั่นที่ดีที่สุด ที่ราคาเอื้อมถึง

สุดยอดเครื่องปั่น ปี 2022 เครื่องปั่นที่ดีที่สุด สามารถผสมผสาน ทุกอย่างเข้ากันได้ และเป็นเครื่องครัว ที่ทุกบ้านต้องมี

สุดยอดเครื่องปั่น ปี 2022 เครื่องปั่นที่ดีที่สุด สามารถผสมผสาน ทุกอย่างเข้ากันได้ และเป็นเครื่องครัว ที่คุณต้องมี เครื่องปั่นมีกี่ แบบ หากคุณใช้เครื่องปั่นแบบปกติ (หรือต้องการเริ่มต้น) ควรเลือกเครื่องที่ดี และทรงพลัง ที่ตัดส่วนผสมต่าง ๆ ในไม่กี่วินาที เป็นขั้นตอนแรก ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

เครื่องปั่นที่ดี จะทำให้สมูทตี้ และซุปเป็นเรื่องง่าย และเครื่องปั่นที่ดีที่สุด ทำมากกว่าน้ำซุปข้น เครื่องปั่นที่ทันสมัย มีความชาญฉลาดมากขึ้น ซับซ้อนมากขึ้น และตกแต่งด้วย เซนเซอร์และโปรแกรม ที่ปรับศักยภาพของ เครื่องปั่นให้เหมาะสมที่สุด ทุกวันนี้มีเครื่องปั่น คุณภาพระดับ อุตสาหกรรมและ ระดับร้านอาหาร มากมายที่คุณสามารถ ซื้อไว้ใช้ในบ้านได้

ซึ่งอาจทำเป็น สมูทตี้ผักใบเขียว ดื่มเพื่อสุขภาพ โปรตีนเชค ของหวานแช่แข็ง และเมนูอื่น ๆ ได้ดีหรือไม่ หรือถ้าคุ้มค่า ที่จะใช้จ่ายมากขึ้น เครื่องปั่นที่ทรงพลัง ที่สุดในรายการของเรา ทำงานได้ดีและเร็วกว่า เครื่องใช้ในครัวอื่น ๆ

เราทดสอบโมเดล เครื่องปั่นอเนกประสงค์ หลายรุ่นเพื่อค้นหาว่า รุ่นใดช่วยให้ งานครัวเป็นเรื่องง่าย เราพิจารณาตาม ความสามารถของเครื่องปั่น แต่ละเครื่องในการ ทำเครื่องดื่มแช่แข็ง (ต้องใช้มอเตอร์ อันทรงพลังช่วยปั่น) มันสามารถบดถั่ว เป็นผงหรือเนยถั่ว ได้เร็วแค่ไหน หรือทำน้ำแข็งบด ได้ดีแค่ไหน และวิธีทำ แป้งแพนเค้กให้เนียน เป็นเนื้อเดียวกัน กับส่วนผสมอื่น ๆ

สุดยอดเครื่องปั่น ปี 2022

สุดยอดเครื่องปั่น ปี 2022 เครื่องปั่น NutriBullet (1,200 วัตต์)

NutriBullet ทำให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยระดับพลังงาน ถึงสามระดับ การตั้งค่าและกำลังไฟ 1,200 วัตต์ มันทำงานได้ดี ในการทดสอบ ทั้งหมดของเรา น้ำแข็งบดละเอียด สมูทตี้ผักผลไม้ ซุปร้อน และชีสขูดชั้นดี ล้วนทำได้ง่าย ป้ายราคาที่ดู สมเหตุสมผล หมายความว่าคุณ ไม่ต้องเสียเงิน ซื้อเครื่องปั่นอื่น

มันมีประสิทธิภาพ มากกว่าในรุ่น Ninja ที่เปรียบเทียบกัน NutriBullet ทำงานเสร็จอย่างรวดเร็ว โถปั่นขนาด 64 ออนซ์มีขนาดใหญ่มากพอสำหรับ สูตรอาหารส่วนใหญ่ ตัวเลือกเครื่องปั่นส่วนตัว มาพร้อมกับหนังสือ สูตรอาหารที่มีประโยชน์ และการปั่นเพื่อ ให้แน่ใจว่า ส่วนผสมทั้งหมดของคุณ สัมผัสกับใบมีด โถปั่น NutriBullet นั้นปลอดภัยสำหรับ ใช้กับเครื่องล้างจาน และรับประกันหนึ่งปี

เรียบง่าย ทรงพลัง และสม่ำเสมอ NutriBullet เป็นหนึ่งในตัวเลือก เครื่องปั่นผักผลไม้ ราคา ปานกลางที่ดีที่สุด ในตลาดตอนนี้ มีหลายรุ่นสำหรับ งานที่แตกต่างกัน ทั้งรุ่น Nutribullet Pro, Nutribullet Blender Combo และรุ่น Nutribullet 600W Nutrient Extractor

สุดยอดเครื่องปั่น ปี 2022

สุดยอดเครื่องปั่นส่วนตัว Beast Health B10 (1,000 วัตต์)

รายการใหม่ในหมวดนี้ เป็นตัวเลือกเมื่อมองหา เครื่องปั่นยี่ห้อไหนดีที่สุด เครื่องปั่นขนาดเล็ก หรือส่วนบุคคล ที่ดีที่สุด แม้ว่าจะมาจาก ผู้ผลิตที่อยู่เบื้องหลัง NutriBullet แต่แบรนด์ต่าง ๆ ก็ไม่ผูกมัดกันอีกต่อไป

เรารักดีไซน์ที่สวย นอกจากนี้ยังเป็น เครื่องปั่นส่วนตัว ที่ทรงพลังและสนุกสนาน ต่อการใช้งาน พร้อมการควบคุม ที่ใช้งานง่าย ในการทดสอบ เครื่องปั่นนี้ไม่มีปัญหา ในการบดน้ำแข็ง ในไม่กี่วินาที บดถั่วและตีผัก ให้เป็นน้ำซุปข้น ยังมีสัมผัสที่ดี เมื่ออยู่ในมือ ด้วยยางเนื้อด้าน

หากคุณชอบวางสมูทตี้ หรือเครื่องทำเชค ประจำวันไว้บนโต๊ะ มากกว่าในตู้ มันจะดึงดูดคำชม เพราะหน้าตาดูดี และความรู้สึก ที่ดูแพงของมัน ฝาทั้งหมดปิดอย่างแน่นหนา และเพิ่มเป็นสองเท่า ของภาชนะจัดเก็บ เพื่อแช่เย็นส่วนผสม ของคุณในภายหลัง

The Beast นั้นราคาไม่เบาอย่างแน่นอน แต่ราคา 155 เหรียญสำหรับเครื่องปั่น ที่มีฝาปิด สำหรับดื่มและเก็บของ เป็นราคาที่ยุติธรรม เมื่อพิจารณาจาก ประสิทธิภาพ ที่สูงกว่าค่าเฉลี่ย และการออกแบบ ที่ดูโฉบเฉี่ยว

ในขณะที่ NutriBullet RX (รุ่นพรีเมี่ยมของแบรนด์นั้น) ขายปลีกในราคา 118 ดอลลาร์ใน Amazon โดยส่วนตัวแล้ว ควรจะจ่ายเงินเพิ่มอีก 40 เหรียญ หรือมากกว่านั้น สำหรับการปรับปรุง Beast B10 ทั้งในด้านรูปแบบ และการใช้งาน

สุดยอดเครื่องปั่น ปี 2022

สุดยอดเครื่องปั่น ระดับพรีเมียม Breville Super Q (1,800 วัตต์)

เมื่อคุณใช้งาน ไปถึงระดับหนึ่ง เครื่องปั่นส่วนใหญ่ จะทำทุกอย่าง ที่คุณต้องการ ดังนั้นคุณต้อง เริ่มแยกแยะทั้ง Vitamix, Blendtec, Hurom, Braun และ Cleanblend ล้วนเป็นเครื่องปั่น ที่ทรงพลังซึ่งคุณ จะไม่เสียใจที่ซื้อ

แต่สิ่งที่เรา ชื่นชอบเกี่ยวกับ Super Q อันโอ่อ่าของ Breville นอกเหนือจากประสิทธิภาพแล้ว กลับเป็นสัมผัสที่ใส่ใจ โครงสร้างและวัสดุ ที่ใช้สำหรับเครื่องปั่นนี้ มีความทนทาน และดูสง่างาม ส่วนกระป๋องก็เป็น พลาสติกเกรดสูง

วิธีเลือกเครื่องปั่นน้ำ ผล ไม่ Super Q ยังมาพร้อมกับ คุณสมบัติพิเศษ ไม่มีอะไรฟุ่มเฟือย นอกจากถังขนาด 68 ออนซ์ และฐานมอเตอร์ 1,800 วัตต์แล้ว คุณยังได้รับ ถ้วยปั่นที่มีขนาด 24 ออนซ์ พร้อมใบมีดแยกต่างหาก สำหรับทำสมูทตี้ หรือซุปพร้อมเสิร์ฟ ถ้วยเดียวขณะเดินทาง

สำหรับการทดสอบ ที่เราดำเนินการ Super Q ทำได้ดีหรือดีกว่า การทดสอบอื่น ๆ มันขูดชีสอย่างง่ายดาย บดอัลมอนด์ดิบ ให้เป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย และทำน้ำแข็ง และผสมแป้งแพนเค้ก อย่างรวดเร็วและสม่ำเสมอ Breville มีการตั้งค่าและโปรแกรม เครื่องปั่นเล็กเพิ่มขึ้นน้อย

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ เครื่องครัว และรับข้อเสนอดี ๆ ที่นี่ @UFA-X10

___ หลงวาริน ___

อุปกรณ์ชีวิตคอนโด Previous post อุปกรณ์ชีวิตคอนโด หนึ่งสิ่งสำคัญ สำหรับคนยุคใหม่ที่ช่วยยกระดับ ความสะดวกสบายและคุณภาพของชีวิตให้ดีขึ้น
เครื่องฉีดน้ำ Sun Joe Electric Next post เครื่องฉีดน้ำ Sun Joe Electric เครื่องฉีดแรงดัน ที่ทำให้รั้วและสวน ของคุณดูใหม่