แนะนำ เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi

แนะนำ เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi ประจำปี 2021

แนะนำ เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi เครื่องฟอกอากาศที่ ดีที่สุดของแบรนด์ Xiaomi

แนะนำ เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi ในสภาวะอากาศ ของโลกในปัจจุบัน นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ วิกฤตทั่วโลก เพราะชั้นบรรยากาศ ของโลกถูกทำร้าย ยิ่งในประเทศไทยแล้ว เรียกได้ว่าทั้งมลภาวะ ฝุ่น เชื้อโรค ที่อยู่ในอากาศ มีมากมายมหาศาล

และนั่นคือสิ่งที่ ทำให้เราไม่สบายได้ ทำให้หลายครอบครัว เริ่มให้ความสำคัญกับ เครื่องฟอกอากาศ เพราะหลายครอบครัว มีทั้งผู้สูงอายุ และเด็ก ๆ และในปัจจุบัน มนุษย์เราเริ่มให้ ความสำคัญกับ สุขภาพมากยิ่งขึ้น แนะนำหุ่นยนต์ดูดฝุ่น

สำหรับเครื่องฟอกอากาศ ถือเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ กำลังได้รับความนิยมมาก ตั้งแต่ค่า PM2.5 เพิ่มสูงขึ้นในประเทศ แต่หลายคนอาจจะสงสัยว่า เครื่องฟอกอากาศยี่ห้อไหนดี ?

ซึ่งวันนี้เราขอนำเสนอ เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi รุ่นไหนดี เราเลือกมาให้ 4 รุ่น เพราะถือเป็นแบรนด์ที่ กำลังมาแรงมาก ซึ่งเป็นรายละเอียด เปรียบเทียบเครื่องฟอกอากาศ xiaomi ทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้น เวลาที่ไปเลือกซื้อ

แนะนำ เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi รวม 4 รุ่นที่ดีที่สุด มีรุ่นไหนบ้างนะ ?

แนะนำ เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi

1. เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi รุ่น Mi Air Purifier 2S

เริ่มต้นกันด้วย เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi รุ่น Mi Air Purifier 2S เป็น เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi เล็ก ๆ น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับห้องที่ มีพื้นที่ 21 – 37 ตารางเมตร

โดยไส้กรองสามารถ ใช้งานได้สูงถึง 4,000 ชั่วโมง สามารถผลิตอากาศ บริสุทธิ์ออกมาได้ถึง 310 ลบ.ม. / ชั่วโมง ในเวลาเพียง 10 นาที สำหรับห้อง 21 ตารางเมตร ที่สามารถกรองอากาศได้แบบ 360 องศา มีตัวกรองคาร์บอนถึง 3 ชั้น คือ Primary Filter , Japan Toray H11-level Filter , Activated Carbon – Filter

ซึ่งสามารถกรองฝุ่น ได้เล็กกว่า 2.5 ไมครอน ได้ถึง 99% มีมอเตอร์ Nidec และใบพัดถึง 2 ใบพัด ทำให้ช่วยดึงอากาศ ไม่บริสุทธิ์เข้าสู่ตัวเครื่อง ได้อย่างรวดเร็วขึ้น

ซึ่งนอกจากความสะอาดแล้วทาง Xiaomi ยังใส่ความทันสมัย โดยมีหน้าจอ OLED ที่บอกสถานะ การทำงานของเครื่อง ค่าอากาศ ความชื้น พร้อมอุณหภูมิ ของห้องแบบเรียลไทม์ สามารถตั้งเวลาเปิดปิด

ผ่านสมาร์ทโฟนได้ เครื่องปรับอากาศนี้ ประหยัดพลังงาน ใช้ไฟน้อยสุดแค่ 2 วัตต์ และสูงสุดเพียง 29 วัตต์ ในราคาย่อมเยาว์ เรียกว่าประหยัดพลังงาน พร้อมกับอากาศที่ บริสุทธิ์แบบไม่ต้องจ่ายแพง

เครื่องฟอกอากาศ สำหรับห้องใหญ่ ๆ

เปรียบเทียบเครื่องฟอกอากาศ xiaomi

2. เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi รุ่น Mi Air Purifier Max

สำหรับใครที่ อยากได้ เครื่องฟอกอากาศดี ๆ มีประสิทธิภาพ ฟอกอากาศห้องใหญ่ ๆ ได้ เราขอแนะนำ เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi รุ่น Mi Air Purifier Max ที่สามารถฟอกอากาศ ในพื้นที่ 70 – 120ตารางเมตร

ซึ่งเรียกว่าสามารถ ฟอกอากาศได้กว้างมาก ๆ นอกจากนี้ ยังสามารถกรอง ฝุ่นละอองขนาดเล็กได้ถึง 0.3 ไมครอน

ซึ่งแน่นอนว่า สามารถกรองฝุ่น PM 2.5 ได้แบบสบาย ๆ นอกจากนี้ ยังกำจัดกลิ่น ไม่พึงประสงค์ด้วย มีโหมดการทำงานถึง 3 โหมดคือ Sleep Auto และ Favorite

โดยผู้ใช้งาน สามารถตั้งค่าได้เอง ตามความชอบได้เลย สามารถฟอกอากาศถึง 3 ชั้น คือ Pre-Filter , HEPA – Filter และ Carbon – Filter

โดยภายในตัวเครื่อง มีไส้กรองถึงสองข้าง เพื่อช่วยให้การกรอง มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งเครื่องฟอกอากาศรุ่นนี้ เหมาะสำหรับสำนักงาน ร้านอาหาร หรือห้องเรียน

แน่นอนว่าคุณ จะได้อากาศที่ บริสุทธิ์อย่างเหนือชั้น พร้อมทั้งยังสามารถ ตั้งเปิดปิดผ่านสมาร์ทโฟน ได้อย่างง่ายดาย

โดยเครื่องฟอกอากาศรุ่นนี้ สามารถกรองอากาศได้ถึง 1,000 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง เรียกว่าเป็นเครื่องฟอกอากาศที่ มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม

หลายคนสงสัย เครื่องฟอกอากาศ xiaomi ดีไหม ?

เครื่องฟอกอากาศ xiaomi ดีไหม

3. เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi รุ่น Mi Air Purifier 

ต้องบอกก่อนเลยว่า หลายคนสงสัยว่า เครื่องฟอกอากาศ xiaomi ดีไหม แต่สำหรับเจ้าตัวนี้ บอกเลยว่าเป็น เครื่องฟอกอากาศที่มี มอเตอร์ใหญ่มาก สามารถฟอกอากาศ ได้สะอาดมากยิ่งขึ้น

โดยสามารถฟอกได้ถึง 500 ลูกบาศก์เมตร มีโหมดประหยัดพลังงาน ใช้ไฟน้อยสุดเพียง 1.5 วัตต์เท่านั้น ถือเป็นเครื่องฟอกอากาศที่ ประหยัดพลังงานสุด ๆ

โดย Xiaomi รุ่น Mi Air Purifier สามารถฟอกอากาศได้ถึง 3 ชั้น น้ำหนักเพียง 9.7 กิโลกรัมเท่านั้น

ซึ่งในรุ่นนี้ มีระบบเซ็นเซอร์ ตรวจจับฝุ่น และมลพิษที่ แม่นยำมาก ๆ สามารถกรองอากาศในพื้นที่ 35 – 60 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการฟอกอากาศ ในห้องนอนหรือ สำหรับคนที่มีคอนโด

นอกจากการฟอกอากาศ ที่แม่นยำและสะอาด ยังมีระบบการกรองอากาศถึง 3ชั้น โดยชั้นแรก คือ PET Pre-Filter ซึ่งเป็นการกรองอากาศชั้นแรก จากนั้นเป็นการกรองด้วย HEPA – Filter สามารถกรองอนุภาคละเอียด และฝุ่นที่เล็กถึง 2.5 ไมครอน ได้ถึง 99.99%

และขั้นสุดท้ายกรองด้วย Carbon – Filter ให้คุณมั่นใจว่า คุณจะได้อากาศที่ บริสทุทธิ์สะอาดอยู่เสมอ นอกจากนี้ ยังมีจอ OLED ที่แสดงผลทั้ง ค่าความชื้นของอากาศ อุณหภูมิห้องแบบ เรียลไทม์เลยหล่ะ

เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi ราคา ดีสเปกเยี่ยม

เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi ราคา

4. เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi รุ่น Mi Air Purifier 3H

เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ ที่สามารถสั่งการด้วยเสียงกับ Xiaomi รุ่น Mi Air Purifier 3H ซึ่งมีผู้ช่วยอัจฉริยะอย่าง Google Assistant และ Amazon Alexa ช่วยให้คุณ สะดวกสบายมากขึ้น

เครื่องฟอกอากาศรุ่นนี้ สามารถฟอกอากาศได้ 380 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโม เหมาะกับห้องขนาด 21 – 37 ตารางเมตร เรียกว่าเป็นรุ่นเล็กที่ เหมาะกับห้องไม่ใหญ่มาก อย่างเช่นห้องนอน เป็นต้น

โดยเครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 3H ใช้ไส้กรอง HEPA แบบพิเศษที่ สามารถกรองอนุภาคเล็ก ได้มากถึง 99.97% และฟอกอากาศ ให้สะอาดด้วย CARD ที่ 380 ลูกบาศก์เมตร ให้คุณมั่นใจว่า ห้องของคุณจะ สะอาดอยู่เสมอ

นอกจากนี้ ยังสามารถตรวจสอบ ค่าต่าง ๆ ผ่านหน้าจอ OLED ได้แบบเรียลไทม์ ทั้งในด้านของความชื้น ปริมาณฝุ่น คุณภาพอากาศ

เครื่องปรับอากาศ Mi Air Purifier 3H จะช่วยให้คุณ และครอบครัวของคุณ ปลอดภัยจากมลพิษและฝุ่น นอกจากนี้ การทำงานของเครื่อง ยังมีเสียงที่เบา ไม่รบกวนคุณ และคนภายในบ้าน ในขณะใช้งานอีกด้วย

ปัจจุบัน เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi ราคา แตกต่างกันไป ในแต่ละรุ่น มีประสิทธิภาพ ที่เรียกได้ว่า คุ้มค่าเกินราคา สำหรับใครที่ มองหาเครื่องฟอกอากาศดี ๆ สักเครื่อง ลองเลือกเครื่องฟอกอากาศทั้ง 4 เครื่องนี้ดู แล้วคุณจะได้ อากาศบริสุทธิ ในบ้านทุกวันแน่นอน

แล้วดีขนาดนี้ เคยสงสัยไหมว่า เครื่องฟอกอากาศ xiaomi ซื้อที่ไหน บอกเลยว่าเดี่๋ยวนี้ สามารถซื้อผ่านออนไลน์ หรือตาม Xiaomi Shop ได้เลย

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Previous post หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ยี่ห้อไหนดี ? พร้อมสิ่งที่ต้องรู้ ก่อนซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่น 2021 พร้อมรีวิว
เครื่องซักผ้า Next post เครื่องซักผ้า ไม่ต้องเสียเวลากับการซักผ้าด้วยมืออีกต่อไป