แนะนำตู้เสื้อผ้า

แนะนำตู้เสื้อผ้า ราคาดี เหมาะสำหรับห้องนอน ช่วยจัดระเบียบ และช่วยให้ห้องน่าอยู่

แนะนำตู้เสื้อผ้า กำลังมองหา ตู้เสื้อผ้าใหม่ อยู่ใช่ไหม ?

แนะนำตู้เสื้อผ้า ใครกำลังมองหา มาทางนี้เลย! ตู้ที่ใช้อยู่มันเก่าแล้ว ใกล้พังแล้ว ไม่ทันสมัยไม่ตอบโจทย์แล้ว ก็ควรถึงเวลา ในการเปลี่ยนสักที! เดี๋ยวนี้ตู้เสื้อผ้า มีให้เลือกมากมาย และหลากหลายรูปแบบมาก ๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะแพงไป หรือไม่ทนทาน สิ่งจำเป็นแบบนี้ สำหรับการเก็บเสื้อผ้า ข้าวของที่เรารัก ก็ต้องเลือกกันแบบดี ๆ หน่อย เราเข้าใจเพื่อน ๆ แนะนำ เครื่องใช้ในบ้าน

เดี๋ยวนี้นอกจากบานเลื่อน บานเปิด บานเฟี้ยม วัสดุที่ใช้ทำก็มีเยอะด้วย ไม่ว่าจะเป็นผ้า อะลูมิเนียม เหล็ก ไม้ กระจก เป็นต้น ไม่รอช้าเราไปดู แนะนำตู้เสื้อผ้า ที่ใช้งานได้ดี ทั้งในแง่ใช้งาน และประดับห้องกัน! เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน

1. KONCEPT FURNITURE รุ่น Lepino

แนะนำตู้เสื้อผ้า เริ่มกันที่ตู้เสื้อผ้า สำหรับใครที่มี พื้นที่จำกัด กับตู้เสื้อผ้าจากแบรนด์ KONCEPT รุ่น Lepino นอกเหนือจาก ตู้เสื้อผ้า ikea รุ่นนี้เป็นรูปแบบบานเปิด 2 ประตู และเป็น ตู้เสื้อผ้าไม้ ที่ใช้สีขาวเคลือบ เพื่อให้มีความโมเดิร์น มินิมอลมากขึ้น และตัดด้วยสีดำตรงกลาง ทำให้ได้ความรู้สึกเรียบ สะอาดตา ดูทันสมัย

เหมาะกับการวางในห้องนอนเล็ก ๆ หรือคนที่อยู่คอนโดมาก ๆ เพราะน้ำหนักไม่หนักเกินไป เคลื่อนย้ายได้สะดวก ส่วนภายในตู้ จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน คือส่วนราวแขวนเสื้อผ้า ที่รับน้ำหนักได้มากถึง 100 กิโลกรัม! และส่วนล่างที่ใช้ วางเสื้อผ้าพับแล้ว หรือของใช้ส่วนตัว

แนะนำตู้เสื้อผ้า

การเปิด – ปิดของบานพับ รับรองว่าใช้งานได้ดี เสียงไม่ดัง มีการทดสอบมาแล้ว ว่าสามารถ เปิด – ปิดได้มากถึง 30,000 ครั้ง ฉะนั้นไม่ต้องห่วง ในเรื่องของความแข็งแรงเลย นอกจากนี้ ด้านหน้าของตู้ ก็ยังมีที่แขวนอเนกประสงค์ 2 จุดด้วยกัน สามารถใช้แขวนอะไรก็ได้ ที่คุณต้องการ เตรียมเสื้อผ้าไว้ใส่ สำหรับเช้าวันถัดไป อะไรประมาณนี้~

แต่ข้อเสียคือ อาจจะไม่เหมาะกับ คนที่เสื้อผ้าเยอะเกินไป เพราะจะทำให้แขวนได้ยาก กลายเป็นเบียดกันไปหมด รุ่นนี้เขามีสี ให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกัน

สีที่มีให้เลือก: สีขาว สีเวงเก้ สีออทัมบราวน์ และสีโซลิดโอ๊ค

ราคาโดยประมาณ 7,280 บาท

2. SCHULTZ DESIGN รุ่น Nisse

ตัวนี้บอกเลย ว่าเห็นครั้งแรก เหมือนไม่เน้นเก็บผ้า แต่เน้นความหรูหรา คลาสสิกและเท่ เหมาะเก็บเสื้อผ้าราคาแพงมาก! สำหรับเจ้าตัว SCHULTZ รุ่น Nisse ดูดีมีชาติตระกูลแล้วล่ะก็ ทำมาจากไม้แท้ 100 เปอร์เซ็นต์กันไปเลย ทำให้มันอยู่ในประเภท ตู้เสื้อผ้าแบบไหนทน

และแน่นอนว่าขนาดนี้ เขาได้มาตรฐาน European Standard Class 1 มาด้วยนะ ซึ่งนั่นหมายความว่า ตู้เสื้อผ้า ดีๆ แบบนี้แข็งมาก ทนทาน และไม่มีกลิ่นเหม็นของไม้เลย! คนที่เป็นภูมิแพ้หายห่วง

แนะนำตู้เสื้อผ้า

ด้วยความหรูหรา กึ่งดูคลาสสิกนี้ ทำให้บานประตูเป็นวัสดุ ที่ทำจากกระจกทั้งหมด เป็นกระจกนิรภัยด้วยนะ เราจะมองเห็นเลย ว่าแบ่งราวแขวนเสื้อผ้าออกเป็น 2 ฝั่ง นอกจากนั้นด้านล่าง ของแต่ละฝั่ง ก็จะมีลิ้นชัก และช่องสำหรับวางของ

หากใครที่จัดเสื้อผ้าสวย ๆ ก็จะมองเห็นหมดเลย เหมือนใช้เป็นส่วนหนึ่ง ของตกแต่งห้องไปในตัว ช่วยสร้างบรรยากาศ ให้ห้องดูดี ดูมีสไตล์ได้ ฮ่า ๆ อย่างกับไปเลือกเสื้อผ้า จากร้านหรูยังไงอย่างงั้น

แต่ข้อเสียคือ เนื่องจากทำจากไม้แท้ 100% ทำให้ตู้เสื้อผ้านี้ มีน้ำหนักค่อนข้างมาก แถมมีกระจกอีก ไม่เหมาะกับการเคลื่อนย้าย ในห้องแคบ ๆ คนที่จะใช้ได้ ควรอยู่เป็นบ้าน ที่มีพื้นที่ห้อง มากพอสมควร

สีที่มีให้เลือก: สีไม้เคลือบดำ

ราคาโดยประมาณ 71,900 บาท!

3. SB FURNITURE แนะนำตู้เสื้อผ้า Luminus

มาต่อกันที่อีกบริษัท ที่มีชื่อเสียงด้าน เฟอร์นิเจอร์ ในประเทศไทยกัน ตู้เสื้อผ้าที่ไหนดี ? ไปที่แบรนด์ SB FURNITURE แนะนำตู้เสื้อผ้า รุ่น Luminus ชื่อเหมือนแผ่นฟิล์ม ติดกระจกเลย ฮ่า ๆ

รุ่นนี้เดาว่า น่าจะถูกใจสาว ๆ ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เลยล่ะ เพราะดีไซน์ตู้ และชั้นวางเขาตอบโจทย์ คุณผู้หญิงเหลือเกิน เพราะมันกว้างมาก! มีมากถึง 4 ประตูแน่ะ เขาใช้วัสดุด้วย Crystal High Gloss สีขาวล้วน ทำให้พื้นผิวดูเงา และดูแพงอีกด้วย! นอกจากนั้นเขาก็ยัง ใช้ที่จับสี Brush Pink Gold มาตัดคือสวยมาก สาว ๆ ต้องโดนตกแน่

จุดประสงค์หลักของ แนะนำตู้เสื้อผ้า จะแค่สวยคงไม่ได้ ข้างในเขาจัดการ แต่ละช่องได้ลงตัว มีทั้งช่องวางของด้านบน ราวแขวนเสื้อผ้า ลิ้นชักใส่ของ และพื้นวางของด้านล่าง ไม่ว่าจะเก็บกระเป๋าที่รัก เก็บเสื้อผ้าสวย ๆ เก็บเสื้อในกางเกงใน เสื้อผ้าใส่เล่น ของอื่น ๆ จิปาถะก็เอาอยู่! เพราะอย่างที่บอกไป ว่าพื้นที่เขากว้างจริง

แนะนำตู้เสื้อผ้า

ใครที่กังวลว่าอยู่ ๆ ไปแล้วตู้จะสกปรก ไม่สวยเหมือนตอนซื้อไหม ? ก็ไม่ต้องห่วงเลย เพราะเราสามารถใช้ผ้า เช็ดพวกสิ่งสกปรก อย่างแป้งฝุ่น ครีม ฝุ่นต่าง ๆ ออกได้ง่ายดาย เป็นตัวเลือกหนึ่งใน ตู้เสื้อผ้า ถูก และ ดี

สีที่มีให้เลือก: สีขาว

ราคาโดยประมาณ 25,900 บาท!

นี่ก็เป็นการรวม ตู้เสื้อผ้า ยี่ห้อไหนดี pantip ยังแนะนำกัน! ใครมีงบเท่าไหร่ ลองไปเดินชอปปิง เลือกแบบที่ชอบกันเลย

เรียบเรียงโดย M.Varin

แนะนำพัดลม Previous post แนะนำพัดลม ยี่ห้อไหนดี ทนทาน ประหยัดไฟ ราคาประหยัด รวมแบรนด์ดัง 2022
เทรนด์แต่งบ้านยุคใหม่ Next post เทรนด์แต่งบ้านยุคใหม่ แบบดีไซน์ที่ยั่งยืน และคงทน